A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC SUỐI CÁT NHIỆM KỲ 2021 - 2022

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ (2020 – 2021); đề ra phương hướng hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ (2021 – 2022), được sự đồng ý của Cấp ủy, Ban giám hiệu và sự thống nhất của Ban thường vụ Đoàn xã, vào ngày 08/10/2021, Chi đoàn giáo viên trường Tiểu học Suối Cát đã tổ chức thành công Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2021-2022.

     Ngày 08/10/2021, Chi Đoàn giáo viên trường Tiểu học Suối Cát đã long trọng tổ chức Đại hội Chi Đoàn, nhiệm kỳ 2021-2022.

      Về tham dự và chỉ đạo Đại hội có các đồng chí: Đ/c Nguyễn Tấn Hoàng - Phó bí thư Đoàn xã Suối Cát; Đ/c Trần Thị Nhật Trang - Phó Hiệu trưởng và toàn thể các đoàn viên thanh niên của Chi đoàn giáo viên nhà trường.

 

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng – UV BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2020 -2021 thay mặt Ban tổ chức đọc diễn văn khai mạc. Đại hội đã thống nhất bầu ra đoàn chủ tịch điều hành đại hội gồm có: đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Vân - Phó bí thư chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021; đồng chí Lê Thị Thu Hồng – Ủy viên BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021; đồng chí Hứa Uyên Nhi – Ủy viên BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021 và thống nhất bầu đồng chí Võ Ngọc Trúc Chi làm thư kí đại hội.

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên của chi đoàn nhiệm kỳ 2020-2021 và dự thảo bản phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác đoàn nhiệm kỳ 2021-2022 do Đoàn chủ tịch thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kì 2020-2021 trình trước Đại hội. Báo cáo  cho thấy công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Trường Tiểu học Suối Cát đã được triển khai khá đồng bộ. Nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Đoàn xã, Đảng ủy, BGH nhà trường, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban ngành, hoạt động Đoàn thanh niên được tổ chức thuận lợi, nhận được sự phản hồi tốt từ phía nhà trường. Nhiều hoạt động, phong trào diễn ra sôi nổi, mang ý nghĩa thiết thực đối với học sinh. Bên cạnh đó, các hoạt động văn nghệ, thể thao, nghiên cứu khoa học cũng được các đoàn viên, thanh niên hưởng ứng tích cực.

Đại hội được nghe các phát biểu chỉ đạo của Đ/c Nguyễn Tấn Hoàng - Phó bí thư xã Đoàn về những yêu cầu mới, những thách thức, thuận lợi và khó khăn trong thời gian tới, đòi hỏi mỗi đoàn viên của chi đoàn không ngừng phấn đấu, học tập, nâng cao sức khỏe, trí tuệ góp phần hoàn thành các mục tiêu.

Đồng chí Nguyễn Tấn Hoàng - Phó Bí Thư Đoàn xã phát biểu chỉ đạo đại hội

Đến dự và Đại hội, đồng chí Trần Thị Nhật Trang – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao những thành tích mà Chi đoàn Giáo viên đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, đồng chí cũng có những góp ý chỉ đạo sâu sát cho hoạt động của Chi đoàn trong thời gian tới và bày tỏ sự tin tưởng của BGH nhà trường với đội ngũ giáo viên trẻ, mong muốn các đoàn viên trong chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, khắc phục mọi khó khăn để tiếp tục có những cống hiến, đóng góp vào thành tích chung của nhà trường.

Đồng chí Trần Thị Nhật Trang - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo

Sau hơn hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành mới của chi đoàn gồm 05 đồng chí:

1. Đ/c Trần Quốc Bảo

2. Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Vân

3. Đ/c Huỳnh Kim Nguyên

4. Đ/c Trần Ngô Mỹ Kiều

5. Đ/c Hứa Uyên Nhi 

           Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021-2022 ra mắt đại hội 

Thay mặt BCH Chi Đoàn khóa mới, đ/c Nguyễn Thị Tuyết Vân đã bày tỏ cảm ơn với sự tín nhiệm của các đại biểu, đồng thời cũng hứa quyết tâm BCH mới sẽ cố gắng đảm nhiệm tốt vai trò của mình, đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển chung của nhà trường. Hy vọng với BCH Chi đoàn mới và sự quyết tâm của tất cả Đoàn viên, hoạt động của Chi đoàn GV trong nhiệm kỳ 2021 - 2022 sẽ đạt được nhiều thành tích, xứng đáng là cánh tay đắc lực cho Đoàn trường và nhà trường!

Với tinh thần nhiệt huyết cộng với tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ hy vọng Chi đoàn trường Tiểu học Suối Cát sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong nhiệm kỳ mới./.

*Một số hình ảnh của đại hội:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết