A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I - NĂM HỌC 2018-2019

Nhằm sơ kết những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế cũng như đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Ngày 07/01/2019, trường Tiểu học Suối Cát đã long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019

Nhằm sơ kết những mặt đã làm được và rút kinh nghiệm những mặt hạn chế cũng như đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Ngày 07/01/2019, trường Tiểu học Suối Cát đã long trọng tổ chức Lễ Sơ kết học kỳ 1 năm học 2018-2019.

Dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Bắc, đại diện hội cha mẹ phụ huynh học sinh; Bà Đỗ Thị Lệ Vi - đại diện chính quyền địa phương; Ông Nguyễn Trung Tín mạnh thường quân cùng Lãnh đạo nhà trường  và giáo viên, nhân viên của nhà trường.
Sau nghi lễ chào cờ nghiêm trang là phần nội dung báo cáo sơ kết các hoạt động của nhà trường và đặt ra những nhiệm vụ của học kỳ II do cô Nguyễn Thị Liên Minh – Bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường. Với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường, sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của các cấp, các ngành, nhà trường đã gặt hái được những thành tích nổi bật. Cô ghi nhận, biểu dương, khen thưởng các tập thể, giáo viên, học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ 1. Cô cũng đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ mà thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học kỳ tới. Cô mong rằng với sự đoàn kết tập thể, chung sức đồng lòng, quyết tâm vượt khó của đội ngũ CB, GV, NV cùng các em học sinh nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả hơn nữa trong công tác dạy và học của nhà trường.

                                           Cô Nguyễn Thị Liên Minh - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo sơ kết các hoạt động của nhà trường trong học kì vừa qua 

Đồng hành với sự cố gắng của các học sinh luôn là sự giúp đỡ, chắp cánh ước mơ của các nhà Tài trợ. Trong buổi sơ kết học kì 1 năm nay, Ông Nguyễn Trung Tín nhà tài trợ đã trao 15 phần học bổng cho 15 em học sinh có thành tích học tập tốt và hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

                                 

                                                             Ông Nguyễn Trung Tín nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh

Cũng trong buổi lễ, nhà trường đã phát động một phong trào có ý nghĩa nhân văn và thiết thực đó là phong trào quyên góp trong giáo viên và học sinh để giúp đỡ gia đình em Huỳnh Nhật Duy - lớp 1E, bị ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 1 vừa qua. Bằng tinh thần “Tương thân tương ái” cùng chia sẻ giúp đỡ đã mang lại sự động viên cho gia đình em Duy cũng như niềm vui trong tất cả các em học sinh và giáo viên toàn trường. 

                                   

                                 

                                                            

                                                    Cô Nguyễn Thị Liên Minh - Hiệu trưởng nhà trường trao phần quà cho gia đình em Duy 

Bên cạnh đó, Đại diện cha mẹ học sinh - Bà Nguyễn Thị Bắc  và Bà Đỗ Thị Lệ Vi - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã cũng dành tặng những phần quà hỗ trợ cho gia đình em Duy. Nhà trường vô cùng biết ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo địa phương cũng như Ban đại diện cha mẹ học sinh. 

                                                     

                                                         Bà Nguyễn Thị Bắc - đại diện hội cha mẹ học sinh trao phần quà cho gia đình em Duy 

                                                                                

                                                        Bà Đỗ Thị Lệ Vi - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã trao phần quà cho gia đình em Duy

Buổi lễ sơ kết học kỳ I năm học 2018 – 2019 đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể nhà trường, hứa hẹn một học kỳ mới với nhiều thắng lợi mới./


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết